รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก

รายงานจากโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

การอธิษฐานในวันปีใหม่
ให้กับผู้ประสบภัยสึนามิปี 2547

ผู้ประทับจิตได้อ่านออกเสียงคำอธิษฐานในขณะที่จุดเทียนอันเป็นสัญลักษณ์ของแสงแห่งความหวัง

จากกลุ่มข่าวโอไฮโอ

[โอไฮโอ] เมื่อวันปีใหม่ 2548 ผู้ประทับจิตที่อยู่ทางตะวันตกกลาง ได้มารวมกันที่ศูนย์โอไฮโอนั่งฌาน 1 วัน เพื่อสวดอธิษฐานให้กับผู้ประสบภัยสึนามิ ชาวเอเชียและแอฟริกาในปี 2547  เมื่อการนั่งฌานสิ้นสุดลง ก็มีการแจกเทียนและมีการจุดเทียน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของแสงแห่งความหวัง  ผู้ประทับจิตได้อ่านคำอธิษฐานออกเสียงดังนี้

ท่านอาจารย์ที่รัก พวกเราอธิษฐานให้ดวงวิญญาณที่เสียชีวิต ขอให้ได้ถูกปลดปล่อยสู่สรวงสวรรค์ด้วยบารมีของท่านอาจารย์  เราอธิษฐานให้กับเด็ก ๆ ผู้สูญเสียพ่อ แม่ ในภัยพิบัติครั้งนั้น รวมถึงผู้อื่นที่สูญเสียคนรัก ญาติ และครอบครัว  นอกจากนั้น เราขอให้ผู้นำทั้งหลายของโลก จงนำประชากรของเขาไปสู่สันติภาพ  ท้ายนี้ ท่านอาจารย์ พวกเราทราบว่า ท่านได้ทำงานหนักเพื่อยกระดับจิตสำนึกให้โลกนี้  เราอธิษฐานให้ประชากรส่วนที่เหลือ เป็นผู้ตื่นทางจิตวิญญาณในไม่ช้า

ขณะที่อ่านคำอธิษฐานนี้ ผู้ประทับจิตหลายคนมีน้ำตาคลอ ด้วยรู้สึกถึงการอวยพรของท่านอาจารย์ปรากฏอยู่ในวันปีใหม่ ปีทองปีที่ พวกเราขอขอบคุณมากยิ่งกว่าที่เคย และหวังที่จะบำเพ็ญอย่างขยันขันแข็งมากขึ้นเพื่อตอบแทนท่านอาจารย์สำหรับความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดของท่าน  


รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก:
โปแลนด์ | อังกฤษ | กาน่า | เม็กซิโก | อเมริกา | เกาหลี | ฟอร์โมซา

 


Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)

http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)