รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก

รายงานจากประเทศกาน่า

งานแสดงอาหารมังสวิรัติ
ที่มีทั้งสีสันและจิตวิญญาณ
ในประเทศกาน่า

โดยกลุ่มข่าวแอคครา

[แอคครา] วันที่ 26 ธันวาคม 2547 เป็นวันหยุดตามประเพณีของชาวอังกฤษ ที่เรารู้จักกันในชื่อว่า วันนักขัตฤกษ์  ผู้ประทับจิตจากศูนย์แอคครา ในประเทศกาน่า อยู่ทางตะวันตกของทวีปแอฟริกา ได้จัดงานแสดงอาหารขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อปูทางส่งเสริมคำสอนของท่านอาจารย์ในหมู่เพื่อนบ้าน ญาติมิตร และการฝึกวิถีสะดวก  งานนี้ยังเป็นการจัดให้แขกได้รู้แจ้งทางจิตวิญญาณ และผลประโยชน์ทางสุขภาพจากการทาน มังสวิรัติ

ก่อนหน้าวันงาน ศูนย์นั้นได้รับการตกแต่งสวยงามเพื่อต้อนรับแขก  หลังจากออกเสียงอธิษฐานสั้นๆ ก็ได้มีการแนะนำท่านอาจารย์โดยการฉายประวัติท่านทางวีดิทัศน์ ตามด้วยคำพูดง่ายๆ ของท่านอาจารย์ อันเต็มไปด้วยปัญญา ความบริสุทธิ์ และความจริงใจ ซึ่งจับใจผู้ฟัง  แขกต่างแสดงความสนใจอย่างล้ำลึกต่อคำสอนของท่านอาจารย์  มีคำถามหลายคำถาม ที่เห็นแจ้งทางจิตวิญญาณ

พี่น้องของเราก็ได้ร่วมเล่าชีวิตประจำวันของเขา ตั้งแต่ได้สัมผัสคำสอนของท่านอาจารย์ว่า ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ให้แก่ผู้ที่เข้ามาฟัง  ในกลุ่มแขกที่มา มีบาทหลวงชาวคริสต์ ได้ลงทะเบียนในใบสมัครฝึกวิถีสะดวก และได้พูดท่านถึงอาจารย์ว่า ฉันมองเห็นท่านอาจารย์ในร่างของพระเจ้าเป็นท่านอนุตราจารย์ของจักรวาล และเป็นพระเจ้าที่มาจุติบนโลก”  พระคริสเตียนท่านนั้นยังแสดงออกถึงการรอคอยเพื่อประทับจิตในวิถีกวนอิม และช่วยเผยแพร่คำสอนของท่านอาจารย์ เพื่อนำสันติภาพสู่โลกนี้  สมาชิกคนอื่น ๆ ของพระคริสต์ท่านนั้น ก็ซาบซึ้งในคำกล่าวของท่านอาจารย์ และปรารถนาที่จะกลับมาที่ศูนย์เพื่อลงทะเบียนฝึกวิถีสะดวก

หลังจากช่วงการแสดงทางวีดิทัศน์และคำถามคำตอบ แขกผู้มาเยี่ยมต่างก็ได้ลิ้มรสอาหารมังสวิรัติเลิศรสนานาชนิด ซึ่งปรุงจากอาหารท้องถิ่นโดยผู้ประทับจิต รวมทั้งเครื่องดื่มซึ่งทำจากถั่วเหลืองและยอดต้นอ่อนของข้าวโพด  แขกชื่นชมมากกับอาหารและเครื่องดื่มที่ได้ชิม มีหลายๆท่าน ที่สอบถามเพิ่มเติมเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับการทานมังสวิรัติ รวมทั้งตำราอาหารแต่ละรายการ

ในระหว่างงาน แขกหลายท่านได้รับประสบการณ์สุดยอด ควรแก่การกล่าวถึง ดังตัวอย่างเช่น สุภาพสตรีท่านหนึ่งกล่าวว่า หลังจากเข้ามาถึงศูนย์แอคครา เธอรู้สึกทันทีถึงความสุขเต็มเปี่ยมและความอบอุ่นจากประสาทสัมผัสรับรู้ว่ามีพลังจิตวิญญาณอยู่ในสถานที่นั้น  แขกอีกรายหนึ่ง เมื่อเห็นภาพของท่านอาจารย์ ก็เดินตรงเข้าไปหา หยุดยืนอยู่หน้ารูปภาพ และจ้องมองรูปภาพนั้นนานอยู่ประมาณ 15 นาที  นอกเหนือไปจากนี้ มีพี่สาวหรือน้องสาวอีกท่านหนึ่ง ได้ขอให้เธอได้อยู่ต่อหลังงานเลิกเพื่อดูวีดิทัศน์ของท่านอาจารย์อีก 2 ชุด

จากประสบการณ์เหล่านี้ รวมกับการจัดงานด้วยความเชื่อมั่นของผู้ประทับจิต บอกได้ถึงการปรากฏการณ์จริงของท่านอาจารย์ในระหว่างงาน  ดังนั้น ศูนย์แอคคราขอกล่าวต่อท่านอาจารย์ว่า ขอบคุณท่าน

อาจารย์ เรารักท่าน  และเราสำนึกในบุญคุณของท่าน ที่ท่านได้อยู่เคียงข้างเราเสมอ เพื่อชี้แนวทางและนำทางพวกเรา ในทุกสิ่งที่เราทำ"


รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก:
โปแลนด์ | อังกฤษ | กาน่า | เม็กซิโก | อเมริกา | เกาหลี | ฟอร์โมซา

 

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)

http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)