รายงานจากทั่วโลก

รายงานจากประเทศโปแลนด์

ข่าวสัจธรรม
ได้ถูกโปรยลงในประเทศโปแลนด์

โดย บีตา ลูคาสซูสคา ลอดซ

[เมืองลอดซ] เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2547 ผู้ประทับจิตจากเมืองลอดซ เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่กลางประเทศโปแลนด์ ได้จัดสัมมนาทางวีดิทัศน์ เพื่อแนะนำคำสอนของอาจารย์ต่อสาธารณชน ณ ที่ร้านหนังสือ แอสโทร3 ซึ่งอยู่กลางเมืองลอดซ

ทั้ง ๆ ที่อากาศวันนั้นไม่เป็นใจ แต่ก็มีคนจำนวนมากที่มีบุญสัมพันธ์กับคำสอนของอาจารย์ เข้ามายังห้องสัมมนาที่ถูกจัดขึ้นอย่างสวยงามและอบอุ่นโดยผู้ประทับจิต

เมื่อการบรรยายทางวีดิทัศน์แสดงถึงตอน  เรามาที่นี่เพื่อให้พรกับโลกนี้  แขกที่มาในงานได้แสดงความสนใจและตอบสนองคำพูดของอาจารย์อย่างจริงจัง โดยเฉพาะช่วงตอนถามตอบคำถาม  หลายท่านได้รู้จักท่านอาจารย์อยู่แล้ว เพียงแต่รอคอยงานวันนั้น  ส่วนผู้ที่เพิ่งรู้จักท่านอาจารย์ ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับการปฏิบัติวิถีสะดวกและการประทับจิต หลายวันต่อมา ก็มีบางคนเข้ามาฝึกวิถีสะดวก

สัมมนาวีดิทัศน์ที่จัดขึ้นที่ร้านหนังสือแอสโทร3 เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับทุกคน  ดังนั้น ผู้ประทับจิตที่เมืองลอดซขอขอบคุณท่านอาจารย์ ที่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ทำกิจกรรมแบ่งปันสัจธรรมอย่างเกิดดอกออกผล  ผู้จัดรู้สึกมีความสุขมาก ที่เขาได้มีโอกาสจัดงานนี้ให้กับผู้แสวงหาทางจิตวิญญาณของท้องถิ่นนั้น และมีแผนการที่จะจัดงานคล้ายกันนี้ในปีหน้าที่จะมาถึง  


รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก:
โปแลนด์ | อังกฤษ | กาน่า | เม็กซิโก | อเมริกา | เกาหลี | ฟอร์โมซา

 

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)

http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)