รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก

รายงานจากเกาหลี

การบำรุงสุขภาพที่ดีที่สุด—

บำรุงกาย จิตวิญญาณให้สดชื่น เป็นสุข

โดยกลุ่มข่าวโซล

 

(โซล) วันที่ 22-25 เมษายน 2548 ศูนย์โซล ได้เข้าร่วมงานนิทรรศการ “การบำรุงสุขภาพกับอาหารธรรมชาติ” ซึ่งจัดขึ้นโดยห้องประชุมศูนย์แสดงสินค้า “โคเอ็กซ์” เพื่อเผยแพร่ประโยชน์ธรรมวิถีกวนอิมกับอาหารมังสวิรัติ หลายปีที่ผ่านมาการบำรุงและรักษาสุขภาพ เป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในเกาหลี แสดงว่าความคิดเห็นของผู้คนได้มีการเปลี่ยนแปลง ให้ความสำคัญกับคุณค่าของชีวิตและคุณภาพของชีวิต

การเข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อนบำเพ็ญได้เช่าร้านที่กว้างใหญ่ เพื่อติดตั้งโทรทัศน์จอยักษ์กับภาพถ่ายของท่านอาจารย์ ประดับประดาด้วยโคมไฟจักรพรรดิกับดอกไม้ที่สวยงาม ตกแต่งสีร้านเป็นสีชมพูอมม่วง สวยงามอ่อนโยนเป็นที่สะดุดตายิ่งนักเด่นที่สุดในงาน

ในระหว่างงาน มีผู้คนมาชมการปราศรัยในวีดิทัศน์ของท่านอาจารย์ หนังสือตัวอย่างกับใบปลิวในร้าน ได้รับความสนใจจากพวกเขาด้วย เจ้าหน้าที่ในห้องประชุมศูนย์แสดงสินค้าคนหนึ่ง มีความสนใจคำสอนของท่านอาจารย์มาก ไม่เพียงมาเอาใบปลิวมากมายไปแจกให้กับเพื่อนร่วมงาน ยังมาขอหนังสือธรรมสารอยู่บ่อยๆ มีนักประพันธ์อาวุโสท่านหนึ่งหลังจากมาชมวีดิทัศน์ของท่านอาจารย์เป็นเวลานานแล้วกล่าวว่า “ในสังคมที่คุณธรรมตกต่ำในเวลานี้ คำสอนเกี่ยวกับคุณธรรมของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ ให้ความประทับใจยิ่งนัก”

ในร้านยังได้เตรียมอาหารมังสวิรัติกับขนมปังเพื่อให้แขกผู้มาชมชิมฟรีด้วย ผู้ชมชิมอาหารที่เลิศรสไปพลางชมการปราศรัยของท่านอาจารย์ไปด้วย หลายคนนั่งชมและมีความสุขอยู่กับเสียงของท่านอาจารย์โดยไม่ยอมจากไปเป็นเวลานานเท่านาน สตรีผู้หนึ่งมีความซาบซึ้งต่อคำสอนของท่านอาจารย์มากเธอมา “รายงานตัว” ทุกวัน มาชมการปราศรัยของท่านอาจารย์ที่หน้าจอโทรทัศน์ทั้งวัน จากการบำรุงรักษาทั้งวัตถุกับอาหารใจทั้งสองอย่าง ผู้มาชมต่างรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งทั้งกาย ใจ
สรุปแล้ว ผู้คนที่มาชมนิทรรศการครั้งนี้ ส่วนมากจะให้ความสนใจกับการบำรุงสุขภาพกับคุณภาพของชีวิต น่าเชื่อว่า พวกเขาได้รับของขวัญที่ดีที่สุดไปชุดหนึ่งแล้ว การบำรุงจิตวิญญาณจากการให้พรของท่านอาจารย์!

 




Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm