รายงานจากทั่วโลก

รายงานจาก คอสตาริก้า

การหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณในงานประกอบอาหาร

 

โดยกลุ่มข่าวคอสตาริก้า


(ซันโฮเซ่) ในช่วงวันที่ 21-24 เมษายน 2548 หนังสือพิมพ์หลักของคอสตาริก้า ลา เนชั่น ได้เป็นผู้อุปถัมภ์งานเกี่ยวกับการประกอบอาหารประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ งานแสดงการประกอบอาหารและเครื่องปรุงรสชาติ สมาคมผู้ประกอบอาหารแห่งชาติก็เข้าร่วมในงาน งานจัดที่โรงแรมเฮอรา ดูร่า ในซานโฮเซ่ ตัวแทนจากบริษัทใหญ่ๆ ระดับชาติที่เกี่ยวกับอาหารและเครื่องใช้ในบ้านได้เข้ามาร่วมงานนี้

ในระหว่างงานสมาชิกของสมาคมนานาชาติอนุตราจารย์ชิงไห่ในคอสตาริก้าก็มาออกซุ้มใช้คำว่า “ทางเลือกมังสวิรัติ” มีการนำเสนอตัวอย่างของอาหารมังสวิรัติอันหลากหลาย มีการแสดงการประกอบอาหารและตำราอาหารที่ทำได้ง่ายๆ มีการบรรยายถึงประโยชน์ที่ได้จากการเป็นมังสวิรัติ มีวีดิทัศน์เกี่ยวกับวิธีประกอบอาหารของท่านอาจารย์ มีหนังสือตัวอย่างกุญแจสู่การรู้แจ้งโดยฉับพลัน และใบปลิวเกี่ยวกับคำสอนของท่านอาจารย์ งานนี้เป็นงานแรกที่ผู้ประทับจิตจากศูนย์คอสตาริก้าเข้าร่วมสำหรับงานประเภทดังกล่าว  มีการเตรียมงานก่อนประมาณ 10 วัน ในระหว่างนั้นพี่น้องของเราได้ทำงานกันอย่างร่าเริงและมั่นใจ


เมื่อผู้ประทับจิตติดต่อกลุ่มจัดงานครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องที่จะไปออกซุ้มที่งาน พวกเขาแจ้งว่าอาหารจะต้องขายในราคาถูก พอตอนก่อนเปิดงาน 2-3 ชั่วโมง พวกเขาได้รับข้อแนะนำใหม่ว่า ในงานขายอาหารไม่ได้ ดังนั้น พวกเขารู้สึกได้ในทันทีว่า เป็นประสงค์ของพระเจ้าที่จะให้แขกสามารถชิมอาหารมังสวิรัติฟรี พวกเขาต่างดีใจในโอกาสอันวิเศษนี้ที่จะบริการอาหารให้กับแขกของพวกเขา

 

ในระหว่างงานแสดงแขกที่มาเยี่ยมซุ้มของผู้ประทับจิตได้ แสดงออกถึงความรัก และเมื่อพวกเขามองไปที่รูปของท่านอาจารย์ซึ่งตั้งอยู่ที่ซุ้มทุกอย่างดูดีไปหมด ดังนั้น สมุดที่ให้แขกเขียนข้อคิดเห็นก็สะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจกับอาหารที่พวกเขาเข้ามาชิม ดังต่อไปนี้ “อร่อย ฉันรู้สึกถึงพลังความรักอันบริสุทธิ์” “ขอแสดงความยินดี ! อาหารของท่านยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าท่านจะมีสุขภาพที่ดีได้ด้วยอาหารมังสวิรัติ อาหารเหล่านี้ช่างมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเรา” “กำลังพยายามจะทานมังสวิรัติ ช่างน่าพอใจ” “อาหารยอดเยี่ยม พวกคุณควรจะเปิดภัตตาคาร” “รสชาติละมุนละไม อาหารดีมีสีสัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในอาหารดีๆ มีครบ สีสัน รสชาติ และกลิ่น ขอแสดงความยินดี” แขกหลายคนได้ไปลงนามเพื่อขอเรียนการทำอาหารที่ศูนย์ซันโฮเซ่ และเจ้าของซุ้มอื่นๆ (ซึ่งทำพวกเนื้อสัตว์) ได้สังเกตว่าซุ้มของเรามีแขกเข้าเยี่ยมมากที่สุดในงาน พวกเขาต่างชื่นชมกับการนำเสนอและรสชาติของอาหาร

 

น่าอัศจรรย์ มีแขก 11,000 คนผ่านมาที่ซุ้ม ส่วนใหญ่พอใจกับอาหารของเราซึ่งสามารถจะตีความได้ว่า เป็นพลังความรักอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งแสดงออกผ่านทางพี่น้องของเรา พลังอันนี้ยังแสดงให้เห็นได้ว่าหลายคนได้พูดว่า เขาอยากจะไปเยี่ยมศูนย์ซันโฮเซ่และเรียนรู้คำสอนของท่านอาจารย์เพิ่มเติม ดังนั้น ด้วยความช่วยเหลือของท่านอาจารย์ ผู้ประทับจิตคอสตาริก้ามีโอกาสได้ดูแลคนนับพันอย่างไร้เงื่อนไขที่งานแสดงทำอาหารและส่วนประกอบเพิ่มรสชาติอาหาร 2548 นอกจากนั้นพวกเขาได้รู้สึกถึงความเมตตาและพลังรักของท่านอนุตราจารย์ของเราซึ่งอยู่ในงาน ในขณะที่กำลังบริการสาธารณชนทั้งอาหาร วัตถุและจิตวิญญาณ ขอขอบคุณท่านอาจารย์สำหรับพรอันยิ่งใหญ่

 



Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm