รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก

รายงานจากเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

 

การร่วมแรงร่วมใจกันแบ่งปันสัจธรรม ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

 

โดยกลุ่มข่าวฮิวส์ตัน

(ฮิวส์ตัน) ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2548 ผู้ประทับจิตจากศูนย์ฮิวส์ตัน โอเรก้อนและลอสแองเจลิส ได้จัดสัมมนาทางวีดีทัศน์ที่ห้องสมุดสาธารณะฮิวส์ตัน เพื่อแนะนำคำสอนของท่านอาจารย์ให้กับคนท้องถิ่นที่สนใจทางจิตวิญญาณ ในระหว่างจัดงานพี่น้องของเราได้แจกหนังสือตัวอย่าง พูดคุยกับแขก ฉายวีดิทัศน์การบรรยายของท่านอาจารย์ 1 เรื่อง และบริการอาหารมังสวิรัติให้กับแขก หลายคนได้ให้ข้อคิดว่าอาหารของเราทานอร่อย และไม่น่าเชื่อว่าเป็นอาหารมังสวิรัติ


ด้วยการนำพาและพลังจากพรของท่านอาจารย์ มีหลายคนเข้ามาถามเรื่องวิถีกวนอิมและมีบางคนได้มาเรียนวิธีการนั่งสมาธิในวิถีสะดวกในเวลาต่อมา  บรรยากาศในระหว่างการสัมมนาที่ฮิวส์ตัน ทั้งบริสุทธิ์และรื่นเริง แสดงให้เห็นถึงการเอาใจใส่และพลังความรักของท่านอาจารย์

 

ดังนั้นผู้ประทับจิตที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการนี้จึงอยากจะพูดว่า “ขอขอบคุณท่านอาจารย์ สำหรับพลังความรักอันไร้ขอบเขตและเงื่อนไขของท่าน รวมทั้งการนำพาทางจิตวิญญาณ พวกเราจะเผยแพร่คำสอนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยปัญญาของท่านให้กับผู้ที่กำลังแสวงหาสัจธรรมต่อไป”

 

 

 




สมุดเหตุการณ์

เพื่อตามให้ทันกับการยกระดับจิตวิญญาณที่กำลังเกิดขึ้นในโลก ศูนย์ท้องถิ่นของสมาคมอนุตราจารย์ชิงไห่นานาชาติได้จัดสัมมนาวีดิทัศน์ และเหตุการณ์ที่มีการแบ่งปันสัจธรรมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ ร่วมกับเพื่อนฝูงและญาติมิตรของท่าน สำหรับตารางเวลาล่าสุดของกิจกรรมของเราโปรดเยี่ยม URL ต่อไปนี้ :

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm